Kết quả tìm kiếm cho "TikTok tại Việt Nam"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 330
Trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa đến năm 2030, TP Hồ Chí Minh xác định nguồn nhân lực sáng tạo là một trong sáu trụ cột ưu tiên. Thế nhưng, từ giảng đường đến thực tiễn thị trường, câu chuyện đào tạo và sử dụng nhân lực văn hóa - nghệ thuật tại thành phố lớn nhất cả nước vẫn tồn tại nhiều nút thắt: hệ thống đào tạo chưa đồng bộ, thiếu hụt chuyên ngành mới, rào cản về chính sách và đặc biệt là môi trường thực hành nghề nghiệp còn nhiều hạn chế.
Trong nhịp sống đô thị hiện đại, đặc biệt tại Hà Nội, nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại nhà ngày càng phổ biến. Không còn thời gian đến spa hay chờ đợi, người dùng ưu tiên các giải pháp tiện lợi và chất lượng. Từ đó, Glow ra đời như một lựa chọn mới, giúp việc đặt dịch vụ massage tại nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Trở ngại của phần lớn người lao động lớn tuổi không chỉ ở con số của tuổi tác, mà họ còn chịu sức ép về năng suất làm việc, khả năng thích nghi, cạnh tranh của người lao động trẻ, trong khi việc làm truyền thống đang dần bị công nghệ thay thế… Bước vào thị trường lao động, họ càng gặp khó khăn, mãi loay hoay để tìm một công việc mới.
Bên cạnh sự lựa chọn là chợ truyền thống và các cửa hàng, hiện nay phương thức mua hàng trên thương mại điện tử và trang mạng xã hội mang đến nhiều tiện lợi cho người dân. Thị trường hàng hóa đồ sộ và lẫn lộn giữa thật - giả không chỉ đòi hỏi trách nhiệm của riêng ngành chức năng, mà người tiêu dùng cũng cần nâng cao nhận thức, chung tay đẩy lùi.
Đề xuất những chính sách thị thực mới thông thoáng, thuận lợi hơn cho khách quốc tế đến là một yêu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam, đẩy nhanh phát triển du lịch...
Các chuyên gia bảo mật từ Kaspersky vừa phát hiện một phần mềm gián điệp Trojan mới mang tên SparkKitty. Mã độc này được thiết kế để tấn công các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và Android, lấy cắp hình ảnh và thông tin thiết bị từ điện thoại bị nhiễm sau đó gửi về máy chủ của kẻ tấn công.
Xu hướng các bạn trẻ, đặc biệt là những người có tầm ảnh hưởng, chia sẻ các giá trị văn hóa, truyền thống và hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên mạng xã hội hiện nay rất đáng khích lệ.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Đây là vụ án sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử lừa đảo chiếm đoạt tài sản do đối tượng người Việt Nam cầm đầu, hoạt động tại Việt Nam với quy mô tổ chức chặt chẽ, núp bóng doanh nghiệp và số lượng đối tượng tham gia lớn nhất từ trước đến nay đã được cơ quan Công an triệt phá.
Trong thời đại bùng nổ công nghệ số, mỗi người có thể trở thành một “nhà báo công dân” chỉ với chiếc điện thoại thông minh hay iPad, máy tính. Kỷ nguyên số mở ra những cơ hội chưa từng có cho báo chí, nhưng đồng thời cũng đặt ra không ít thách thức.
Với mục tiêu mở rộng thị trường cho nông sản địa phương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong, ngoài tỉnh.
Thời gian qua, Ban Chỉ đạo 389 các bộ, ngành, địa phương trong cả nước đã làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo và quán triệt, yêu cầu các đơn vị, lực lượng thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo 389 quốc gia về công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả… và đạt nhiều kết quả tích cực.